Chính sách giao nhận

1. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Dalatsanvuon.info chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Dalatsanvuon tại Online Store (bao gồm website Dalatsanvuon.info, livechat, Facebook Messenger)hotline 0963 361 316.

2. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng

✔️ Khu vực

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn

- Thời gian giao hàng: từ 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

- Phí vận chuyển: Phụ thuộc vào vị trí công trình và đơn giá vận tải tại thời điểm

Dịch vụ giao hàng hỏa tốc

- Thời gian giao hàng :  

  • • Đơn hàng đặt từ 0h - 15h (thứ 2 - 7) sẽ được giao trong ngày. 
  • • Đơn hàng đặt sau 15h (thứ 2 - 6) sẽ được giao vào ngày hôm sau.
  • • Đơn hàng đặt sau 15h ngày thứ 7 & đơn hàng đặt ngày chủ nhật sẽ được giao vào thứ 2 tiếp theo. 

✔️ Khu vực tỉnh thành khác

3. Những lưu ý khi nhận hàng

  • Thời gian giao hàng: từ 3 – 6 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
  • Phí vận chuyển: mức phí vận chuyển đối với các tỉnh thành ngoài Thanh Hoá sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng. Mức phí giao hàng chi tiết sẽ được hiển thị khi đặt hàng.
  • • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
  • • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của DA LAT SAN VUON qua hotline 0963 361 316 hoặc email: daxanhyenlam@gmail.com để xử lý ngay.
  • • Dịch vụ vận chuyển của DA LAT SAN VUON sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng DA LAT SAN VUON đến khách hàng.
  • • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của DA LAT SAN VUON, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của DA LAT SAN VUON qua hotline 0963 361 316 hoặc email: daxanhyenlam@gmail.com để được xử lý ngay.
  • • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. DA LAT SAN VUON không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
  • • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và DA LAT SAN VUON sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
  • • DA LAT SAN VUON cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty).